Sampung Bagay (Acads edition)

Sampu

Sampung readings na binabasa ko pero di ko pa din masimulan yung draft ng quali paper ko.

Siyam

Siyam na oras yung tinatagal ko sa paghanap ng RRL, ito na naman tayo sa walang katapusang paghahanap ng pwedeng mai-cite.

Walo

Walong oras na tulog ang kailangan ko, ngunit ni kalahati nito di ko man lang din makuha. 

Pito

Pitong patak ng luha ang tumulo sa pisngi ko. Ganto ba talaga ang problema? Ang peg ata nila ay the more the merrier para more chances of winning. Ganon ba yon?

Anim

Anim na libro yung bitbit ko araw araw. Halos mamatay na yung likod ko sa kakabuhat ng mabigat. Kailangan ko na ata talaga ng trolley.

Lima

Limang highlighters, limang sticky-notes, limang ballpen na yung naubos ko, isang term palang nakakalipas. Ang gastos, anuna? 

Apat

Apat na libong piso na ata nagagastos ko, sa pag-aaral palang yon. Investment ba ito? Feel ko mababankrupt na ako soon.

Tatlo

Tatlong beses kong tinanong sarili ko. Kaya ko pa ba to? Miracle worker ba ako? Bobo ba ako? 

Dalawa

Dalawang beses nalang ako kumain sa isang araw. Nalunod na ako sa acads at mas pipiliin ko pang matulog kesa kumain.

Isa

Isang encouraging statement naman diyan oh. Feel ko nilalamon na ako ng mundo.. Gusto ko lang malaman if may naniniwala pa ba sa kakayahan ko. Feel ko hanggang dito nalang ako ee.
~ H (August 6, 2017; 11:15pm)

Char lang yan lols. Medyo malapit na akong magshift pabalik sa undergrad. Joke 😭😂

Leave a Reply

